Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Mâu thuẫn

(Nguồn nội dung: http://bacsingan.vnweblogs.com)


Khi người ta bé người ta mong mình sẽ mau lớn ...

 Khi người ta lớn người ta lại muốn tìm về những ngày xưa cũ ...


Đôi khi vấp ngã người ta mong có ai đó bên cạnh ...

Rồi đôi khi trong đau đớn người ta chỉ muốn một mình ...



Người ta luôn nói mình chân thật ghét giả tạo ...

Nhưng đôi lần người ta vẫn phải nói dối




Lắm khi người ta tìm một tình yêu hoàn hảo...


Để rồi giật mình: tình yêu đẹp khi nó chưa hoàn hảo ...


Khi yêu người ta cho tất cả vì tình yêu ...

Cho rồi lại tự trách mình ngốc nghếch ...


Khi người ta yếu đuối người ta mong mình mạnh mẽ ...

Khi người ta mạnh mẽ người ta lại thấy mình chai sạn ...


Vài lần người ta muốn buông tay ...

Sau lần buông tay lại ước "giá như ..."


Nhiều lần người ta ước ao một cuộc sống màu hồng...


Nhiều lần cuộc sống màu hồng làm người ta buồn chán...


Đôi lúc người ta mơ mình trở thành một ai đó ...


Nhưng đôi lúc một ai đó lại mơ được là ta ...
Thỉng thoảng người ta muốn mình có danh vọng ...


Trong danh vọng người ta tự hỏi mình còn lại gì ?
  Đôi lần người ta bất chấp để có tất cả ...
Có tất cả người ta lại nhận ra mình mất tất cả ...


Đôi khi ta ghét ai đó làm ta đau khổ thật nhiều ...


Nhưng người làm ta đau nhất luôn là người ta yêu thương nhất ...


Có khi ngước mặt lên người ta bỗng chạnh lòng ...

Nhưng nhìn xuống thấy ta còn may mắn ...


Có lúc người ta muốn quên đi mọi chuyện ...

Quên rồi lại nhớ cái cảm giác trước kia ....


Có lần người ta muốn tìm lại quá khứ ....

Gặp lại rồi sao thấy đã không còn nguyên vẹn ...


Có lúc người ta thấy mình mâu thuẫn...

Họ quên rằng có mâu thuẫn thì mới có người ta ...

2 nhận xét:


  1. người_Cần Thơ at 09/07/2010 08:21 pm comment

    Hì hi! Mâu thuẫn ngộ nghĩnh quá hé! Mà quá đúng đi chứ!

    Trả lờiXóa

  2. Tuệ Tâm1978 at 09/07/2010 09:15 pm comment

    Cuộc sống muôn vàn điều khó lí giải.Càng lí giải thì càng thêm rối rắm. Tốt nhất là : "Sống không chờ đợi,sống không nuối tiếc,sống nên giản đơn..."

    Trả lờiXóa

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách. Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng. Tất cả những người mua đều là người que...