Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách.

Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng.

Tất cả những người mua đều là người quen, trong số đó không ít người, thật ra chưa bao giờ thích đọc sách.

Một sự ủng hộ xuất phát từ niềm cảm mến đơn thuần dành cho người bán sách.

Tôi không nghĩ gì nhiều cả. Tôi ngăn mình suy nghĩ.

Tôi chỉ cảm thụ niềm vui từ việc này, không phải từ những con số.

Mà từ việc tái lập cái tình yêu thường hằng dành cho những cuốn sách bằng cách viết về nó, nói với người khác nghe về nó và làm sao, trong phần trăm ít ỏi hy vọng, dẫn cái tình yêu đó như một sợi chỉ đến trái tim người khác.

Và chắc là cũng có lần, tôi không muốn mọi tình yêu của mình, đến cuối cùng đều nằm chết trong con người mình.

Nhưng việc này rồi sẽ đi đến đâu?

From The Day with Love.


4 nhận xét:

  1. Vi Phong lấy tên tác giả trên cuốn sách là gì vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Thời trẻ DVD rất mê sách, nay không còn mê nữa, lâu thiệt lâu mới mua một cuốn. Gặp DVD là Vi Phong ế nhệ, hi hi hi...
    DVD vào thăm nhà, chúc chủ nhà Vi Phong vui khỏe, an lành!
    :)

    Trả lờiXóa

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách. Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng. Tất cả những người mua đều là người que...