Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

I have a dream...

 

Bạn đã từng xem phim Mama Mia chưa?

Nếu bạn cũng như tôi, thích phim ca nhạc, thích nhạc Abba, và thích (điên cuồng) Meryl Streep thì hẳn bạn phải xem Mama Mia rồi. Vậy thì bạn chắc chắn là bạn của tôi (không thể khác hơn được). Tôi ước gì có thể nhảy bổ ra từ cái màn hình vi tính này mà siết chặt tay bạn hoặc ban cho bạn một cái ôm nồng thắm (nếu bạn muốn) nhưng chắc chắn là tôi sẽ không hôn bạn (tôi không hôn bạn bè – cái văn hóa của tôi đã định tôi sống nghèo nàn tình cảm thế).

Tôi đoán là bạn sẽ lịch sự mời tôi “ngồi xuống uống miếng nước, ăn miếng bánh” để cùng nhau đàm đạo về bộ phim này. Bạn sẽ muốn nói gì? Dù bạn đã chuẩn bị một bài diễn văn hoành tráng hay chỉ ợm ờ vài ba câu ngắn gọn, thì tôi cũng sẽ chân thành nghe bạn nói (tôi luôn lịch sự thế!). Cho đến khi nào bạn không còn biết nói gì nữa, thì tôi đề nghị bạn hãy… hát. Hãy hát ca khúc mở đầu của bộ phim. Hát như cô gái hai mươi tuổi hát trong đêm thơ mộng trước biển Địa Trung Hải. Cô gái với giấc mơ thật ngọt ngào.

I have a dream…

Hãy tắm mát tôi bằng giấc mơ của bạn, từ đó cho tôi can đảm yêu hơn giấc mơ của mình…Như cách Mama Mia đã mang đến cho tôi, một ngọn lửa tưởng chừng tắt ngấm…

I have a dream…

Tôi muốn nghe bạn hát, bài hát về giấc mơ…

I have a dream…

Giai điệu hạnh phúc ấy…từ lâu tôi đã không còn được nghe…

I have a dream…

2 nhận xét:


  1. fibi at 05/31/2010 08:26 am comment

    zời ạh, tui có thích Abba, có coi phin nhạc kịch, nhưng k bít lắm về Meryl Streep, nhưng liệu tui có hân hạnh mời pà ngồi xuống, ăn 1 miếng gà rán KFC, uống 1 ly trà sữa trân châu (có hạt cà fé) không? Haizzz, và lúc đó, bà có ôm tôi như đối với những người có sở thích về 3 thể loại giúng như pà k? Chắc là k. Tôi nghĩ thế. Vì tôi từng có nhiều bữa ăn uống với pà, từng đàm phán, đàm đạo, đàm thoại, đàm tếu và... hàng chục thể loai "đàm" khác, nhưng mà hình như pà chưa từng có ý nghĩ (dù chỉ là trong 1 s nông nổi) là sẽ ôm tôi thắm thiết. . Nhưng k sao, thời gian còn nhiều, hãy cứ để pà "tự nguyên" làm việc ấy lúc cần thiết. Hy zọng thế. Chúc 1 tuần mới zui zẻ. Tui phải đi làm roài, địa ngục trần gian bắt đầu welcome tui rùi, oa oa oa

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Vi Phong at 06/02/2010 12:02 pm reply

      Haiz..., tui không ăn KFC và uống trà sữa cùng một lúc. Ăn KFC tui sẽ uống cocacola hoặc pepsi. Uống trà sữa thì thường tui ko ăn gì (vì ăn trân châu và hạt cafe là đủ rồi). Cho nên bà mời tui như thế thật ra là có ý bảo tui đừng đi. Tui biết phải làm sao đây? Còn cái vụ ôm, t sẽ suy nghĩ. Có thể trong một giây nông nổi tui sẽ làm điều dại dột đó chăng

      Xóa

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách. Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng. Tất cả những người mua đều là người que...