Thứ Hai, 2 tháng 6, 2008

Tình yêu và tội lỗi - Siphrit Vanhon

Trích từ ebook
 
“Tài sản, ca ci như nhà tù giam chân con người. Người ta c làm giàu cũng tc là tự xây cho mình bn bc tường giam hãm mình, người ta hãnh din vì có ca, thi thố nhau trong s phô trương, ganh vi nhau như con gà tc nhau tiếng gáy, nhưng người ta được gì trong cuc đời này? Ông Nôbe, con người cn tình yêu và tình thương để tn tại, cn tình bn để h tr nhau ...”

“Những người sống vì tiền và có tiền thường như vậy. Họ luôn luôn quan tâm đến túi tiền của người khác. Không phải họ muốn san sẻ, mà họ chỉ muốn biết người khác có tiền nhiều hay ít. Họ hãnh diện thấy người khác có ít tiền hơn mình, và họ chửi bới khi họ ít tiền hơn người khác. Đối với họ, đồng tiền là thước đo sự công bằng trong xã hội.”


“Mỗi chúng ta đều có lúc phi ra đi, hết người này đến người khác, chđiu, trong khi sống, con người cn phi biết cách sống và sng sao cho mình khi ân hận. Đừng để quá mun màng…”

(Quang Chiến dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách. Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng. Tất cả những người mua đều là người que...