Thứ Tư, 21 tháng 5, 2008

Những câu nói hay trong phim

Tình yêu chiến thắng tất cả. Mỗi áng mây có một tia sáng. Niềm tin có thể lay chuyển núi. Tình yêu sẽ luôn tìm thấy lối đi. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có một lí do. Nơi đâu có cuộc sống thì nơi đó có niềm tin - Monster.

Ai cũng có 1 tình yêu ko thể nào quên trong tim và ai cũng muốn mở cánh cửa thiên đường để tìm ra tình yêu đó” - Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Tình yêu sẽ trở lại dù nó xa cách như thế nào, những người yêu nhau sẽ lại gặp nhau - Nấc Thang Lên Thiên Đường

Anh chỉ cần có em là lấp đầy khoảng trống nơi đây, giống như em đã lấp đầy khoảng trống trong anh - Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Tôi đã đọc trong 1 quyển sách, nó nói đôi khi hy vọng là 1 sự tra tấn, vì nếu bạn không yêu ai đó, thì bạn đừng cho họ hy vọng, làm như vậy chằng khác nào bạn đang tra tấn họ - Chuyện tình Paris.


Mỗi chúng ta chắc ai cũng đã từng một lần hướng trái tim mình về ai đó, mà vẫn không hay biết. Anh không biết rồi đây trái tim anh sẽ hướng về ai. Nhưng anh chắc chắn một điều: Khi trái tim anh đã hướng về ai đó rồi, thì sẽ là vĩnh viễn - Bản Tình Ca Mùa Đông.

Đến một lúc nào đó, những giọt nước mắt mà anh đã để lại cho em sẽ khô đi nhưng còn nỗi đau này là mãi mãi - Bản Tình Ca Mùa Đông.

Nếu tình yêu không phải là sự lựa chọn thì nó chắc chắn là số mệnh – Chị dâu 19 tuổi.

Trăm vạn toan tính cũng không bằng một trái tim trong trắng – Dạ yến.

Em cũng chỉ là một cô gái, đứng trước một chàng trai, yêu cầu anh ta yêu em – Notting Hill.

Người ta luôn có 1thời khắc nào đó để quyết định mọi chuyện... đúng-sai, có -không … sống-chết – The hours.

Đời một người phụ nữ thì chỉ cần một ngày thôi – một ngày thôi nhưng là cả cuộc đời – The hours.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy trống trải và cô đơn nếu bạn thực sự là chính bạn… Bạn đang ở trong một cái kén được tạo ra để tự nhốt mình lại bởi vì các bạn sợ mọi người chê cười mình …Điều tuyệt vời nhất không phải là điều mình muốn mà làm điều mọi người muốn – Shrek 3.

Tôi không biết từ khi nào em đã đi vào trong trái tim tôi, làm rung động trái tim tôi, khám phá ra những điều đã được chôn chặt trong trái tim tôi… Trái tim tôi dường như không còn nghe lời tôi nữa, cứ muốn biết em đang làm gì mỗi ngày, muốn nhìn thấy em, chính bởi vì em mà tôi hay cười một mình cứ như một thằng ngốc… – Được làm hoàng hậu.

Ngay từ khi em còn sống, anh ấy vẫn luôn cô đơn một mình. Em không thể để anh ấy đơn độc mãi được. Vì vậy, chỉ một lần thôi, một lần em muốn được sống cho mình. Em sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt… – Xin lỗi, anh yêu em!

Thượng Đế, nếu Người thật sự tồn tại, con hứa với Người: Song Eun Chae, nếu Người cho cô ấy ở cạnh con suốt quãng đời còn lại, nếu người để cô ấy an ủi con trong thời gian còn lại, nếu người không làm con đau khổ nữa, con sẽ bỏ đi mạng sống của mình ngày. Hận thù, căm giận, con sẽ bỏ đi tất cả, và ra đi yên ổn! Thượng Đế, con xin hứa với Người – Xin lỗi, anh yêu em!

Khi nhắm mắt lại, nghĩ đến người đấy mà lòng vẫn không yên thì có nghĩa là ta đã yêu nhầm người – Love actually.

Nếu ông trời cho chúng mình sống thêm 1 ngày, thì mình sẽ làm vợ chồng 1 ngày. Nếu ông trời cho chúng mình sống thêm 1 canh giờ, thì mình sẽ làm vợ chồng 1 canh giờ, chỉ cần chúng mình được thành hôn, mặc kệ thời gian ngắn hay dài huynh cũng thấy mãn nguyện mà – Thần điêu đại hiệp 95.

Hỏi thế gian tình là vật gì.
Tình khiến sinh tử tương hướng.
Trời nam đất bắc song phi nhạn.
Cổ thụ mấy mùa hàng sơn.
Hoan lạc thú, biệt ly sầu.
Nỗi khổ chứa đầy tình tương tư.
Ngàn lời muốn tỏ...
Đều trôi theo áng mây.
Thiên sơn không băng giá...
Quân tử đi cùng ai
(Vấn thế gian - Thần điêu đại hiệp)

(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

From The Day with Love

Từ ngày 7.7 đến nay, tôi bán được 24 cuốn sách. Một con số cụ thể nhưng vô cùng trừu tượng. Tất cả những người mua đều là người que...